ufabet

น้องมานิตา เอแคร์ นางแบบไฟหน้าดวงโต เปิดวาร์ป โชว์ผลงาน สุดเอ็กซ์

น้องมานิตา เอแคร์ Onlyfans

น้องมานิตา เอแคร์ นางแบบ สาย OLF 18+ ที่หนุ่มๆโปรดปราน วันนี้ Nomdeng จะพามาเปิดวาร์ป น้องมานิตา เอแคร์ ด้วยสัดส่วนที่เย้ายวน ชวนให้ติดตาม 33-26-34 บอกเลยว่าแน่นทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น หน้าอกทรงสวย เอวเอส บั้นท้ายสุดเนียนชวนสำผัส หนุ่มๆไม่รักจะอดใจไว้หรือ ยิ่งตอนนี้ บอกเลยว่า ช่องทาง Onlyfans ของ น้องเอแคร์ กำลังร้อนแรงไฟลุกเลยทีเดียว อีกทั้งผลงานถ่ายแบบ ก็บอกเลยว่า แซ่บซี๊ด จริงๆ

เดี๋ยวเราจะพามาทำความรู้จัก น้อง เอแคร์ กันคร่าว และ พาไปเปิด วาร์ป กันดีกว่า งานนี้ใครพลาดอาจจะต้องเสียใจทีหลังก็ได้นะ

น้องมานิตา เอแคร์ 18+

น้องเอแคร์ หรือ ชื่อจริง มานิตา เตรียมเกิดทรัพย์  เกิดวันที่ 17 เดือน พฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2541 อายุ 24 ปี เจ้าของสัดส่วน 33-26-34

เกิดจังหวัด นนทบุรี ปัจจุบันพักอาศัย จังหวัด กรุงเทพมหานคร งานอดิเรก ของ น้องเอแคร์ ก็น่าจะเป็นการไปถ่าย  ทะเล ภูเขา ทั้งใน และ ต่างประเทศ เธอไปมาหลายที่มาก อีกทั้ง เธอยังชอบการ ขี่ม้า อีกด้วย เธอยัง ชอบการระบายสีน้ำ ชอบวาดรูป ดูอนิเมะ ฟังเพลง เป็นสาวน้อยสุดบ้องแบ้ว จริงๆ  ในส่วนอาชีพการงาน ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเธอทำหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้ง นางแบบ พรีเซนเตอร์ แถม ยังรับทั้งงานรีวิว และ โปรโมทโฆษณา ทั้งสวย น่ารัก และ ขยันจริงๆ อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ให้เธออีก หนึ่งช่องทาง นั้นก็คือ Onlyfans ที่สุดจะชวนเสียวซะเหลือเกิน โดยหนุ่มๆ ต่างกันพามาสมัครอย่างท่วมท้น ช่องทางนี้จึงสร้างรายได้ให้เธออย่างมากมายจริงๆ ซึ่งบอกเลยว่า ผลงาน ของเธอก็คุ้มค่าเหลือเกิน ในส่วนผลงานชุดการถ่ายแบบ ของ น้องเอแคร์ ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในลายลูกไม้ หรือ ชุดคอสเพลย์อนิเมะ แต่ที่แจ่มที่สุด คือ ชุดโนบรา แต่ไม่ว่าจะชุดไหนๆ ก็บอกเลยว่า สุดทุกงาน ต่อมาเรามาดูในส่วนผลงานยอดผู้ติดตาม บนโลกออนไลน์ ของเธอกันบ้างดีกว่า เริ่มกันที่ Facebook มียอดผู้ติดตาม 283,366 คน ใน TikTok มียอดผู้ติดตาม 175,000 คน ตอนนี้ Instagram ของ น้องเอแคร์ ได้ถูกปิดบัญขีไป ถือว่าเป็นที่น่าเสียดาย แต่ยังมีสิ่งที่เยียวยาหนุ่มๆได้ ก็คือ Onlyfans มีการโพส 328 Posts มียอดไลค์ 5,200 Likes บอกเลยว่างานมี ดูกันตาแฉะแน่นอน


@akair_manita🙈💸👉🏻♬ 1 2 3 sofia reyes – Lee know🎉

หากใครยังไม่จุใจกับ รูปภาพ และ วิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง Nomdeng ก็ไม่ลืมที่จะนำวาร์ป แจ่มๆ มาแจกพี่ๆน้องๆอีกเช่นเคย หากใครต้องการจะสนับสนุน น้องมานิตา เอแคร์

ก็สามารถเข้าไปสนับสนุนได้ที่ Onlyfans ได้เลย เริ่มต้นเพียง $ 15.20 Per หรือ 580 บาท ต่อเดือน แถมยังมีโปรโมชั่น ส่วนลด 25% และ 30% สำหรับคนที่ สมัคร 3 เดือน และ 6 เดือน งานนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้มจริงๆ

หรือถ้าหากใครต้องการจะติดตาม ผลงาน ในช่องทางอื่น

ก็สามารถเข้าไปที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Manita Akair

TikTok : akair_manita

Onlyfans : Akair Manita